ATC Group nỗ lực tạo cơ hội để phụ nữ thực hiện ước mơ khởi nghiệp

Hỗ trợ nguồn lực, giáo dục, tiếp cận và đào tạo về kinh doanh cho phụ nữ nhằm tăng quyền năng kinh tế, ATC Group đã và đang tạo cơ hội để phụ nữ Việt thực hiện ước mơ khởi nghiệp một cách chuyên nghiệp, sáng tạo và an toàn.

Đầu tư cho phụ nữ là chìa khóa cho sự thịnh vượng

Những năm vừa qua, ATC Group cùng thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Elly’s Secret – For Your Beauty một mặt không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mặt khác ATC Group còn chú trọng vào việc phát triển con người, đặc biệt ưu tiên bộ phận những chị em phụ nữ khởi nghiệp.

Theo đại diện ATC Group, với 51% dân số, phụ nữ Việt Nam đang điều hành 25% trên hơn 500.000 các doanh nghiệp ở Việt Nam. Tiềm lực khởi nghiệp cho phụ nữ rất lớn nhưng vẫn còn tồn tại rào cản mang đặc thù giới tính. Vì thế, sự hỗ trợ của ATC Group sẽ mang lại sự an toàn cho phụ nữ kết nối, chia sẻ, học tập, sẽ tạo động lực, truyền cảm hứng cho những ai đang ấp ủ dự định khởi nghiệp, khát khao làm giàu chính đáng. Đầu tư cho phụ nữ là đầu tư cho cộng đồng bởi phụ nữ chính là người ra quyết định sử dụng thu nhập để đầu tư giáo dục cho con cái, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho gia đình và nhiều lĩnh vực khác của xã hội.

Chủ tịch HĐQT ATC Group – Người sáng lập thương hiệu Elly’s Secret – Bà Tạ Thị Thu Hằng cũng bày tỏ quan điểm rằng phát huy tiềm năng kinh tế của phụ nữ là một công cụ mạnh mẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và sự thịnh vượng. Doanh nhân nữ là thành phần thiết yếu đối với nền kinh tế chính thức, ổn định và phát đạt song họ lại thường xuyên đối mặt với những rào cản. Phụ nữ khởi nghiệp và quản lý doanh nghiệp khó khăn hơn nhiều so với nam giới bởi phụ nữ vừa phải làm tất cả những việc như một người đàn ông, vừa phải làm những việc của riêng phụ nữ, phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình và gặp nhiều rào cản khác như thiếu kiến thức, kỹ năng kinh doanh, khó khăn trong tiếp cận vốn, thị trường, kết nối mạng lưới và không có người hướng dẫn, kèm cặp.

Chủ tịch HĐQT/ TGĐ ATC Group – Nhà sáng lập Elly’s Secret Tạ Thị Thu Hằng

Chắp cánh cho tinh thần khởi nghiệp

Nhiều người mong muốn tự mình bắt đầu một hướng đi mới, bắt đầu một điều mới mẻ, đóng góp cho cộng đồng và tự định hướng tương lai tài chính của mình. Đó chính là tinh thần khởi nghiệp thể hiện rõ ở những sự kiện mà ATC Group tham gia đồng hành. 

Hơn 2 thăm thành lập cũng chính là khoảng thời gian ATC Group thận trọng trong từng bước đi, lựa chọn từng phương thức để định vị thương hiệu cho Elly’s Secret trong trái tim cộng đồng nói chung và cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp nói riêng. 

Thương hiệu đã tham gia đồng hành cùng nhiều cuộc thi tay nghề làm đẹp, khởi nghiệp trên toàn quốc như Cuộc thi Tìm kiếm Livestream King & Queen do do Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN tổ chức, sự kiện thường niên của Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam – Gala Mảnh ghép sắc đẹp, chương trình Beauty Stars Festival 2020, Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 202, Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022,… 

Bên cạnh việc tham gia đồng hành cùng các cuộc thi tay nghề làm đẹp, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho các chị em phụ nữ trên toàn quốc. ATC Group đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam như: Gây quỹ từ thiện cho Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, quỹ từ thiện cho Chi hội Spa Thẩm mỹ Hồ Chí Minh nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.  Đặc biệt, trước bối cảnh dịch bệnh Covid -19 bùng phát trở lại và diễn biến ngày càng phức tạp trên phạm vi cả nước, với tinh thần “tương thân tương ái”, ATC Group cũng đã chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

>>> ATC Group – Elly’s Secret trao tặng 1.200 suất quà chung tay góp sức phòng dịch Covid-19

Với những nỗ lực nội bộ mạnh mẽ trong việc tuân thủ về quản trị doanh nghiệp bền vững, và nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng, ATC Group – thương hiệu Elly’s Secret trong 2 năm qua vẫn giữ vững vị trí doanh nghiệp tiên phong mang những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện môi trường, tận dụng những tinh hoa của đất nước và thế giới góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sức khỏe và vẻ đẹp bền vững cho hàng triệu khách hàng. 

Đặc biệt, tập đoàn ATC đã kịp thời thay đổi và cập nhật xu thế điển hình như việc tổ chức lễ ra mắt đại sứ thương hiệu Elly’s Secret qua Zoom Online thu hút hơn 1000 nghìn người tham gia, đồng thời thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về kỹ năng, đào tạo bán hàng cho mạng lưới hệ thống đại lý, nhà phân phối, CTV trên toàn quốc.

ATC Group tổ chức các buổi đào tạo online trong thời dịch

Cũng trong 2 năm (2021&2022) , Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng đã liên tiếp được xướng tên tại Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân ở hạng mục Top 10 Người tiên phong trong lĩnh vực đầu tư với danh hiệu “Người tiên phong trong lĩnh vực phát triển sản phẩm Hồng sâm Collagen đem đến sức khỏe & vẻ đẹp toàn diện” (2020-2021) và Top 100 Phong cách doanh nhân ngành sức khỏe, thể thao (2021-2022) do VCCI – phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng.

Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng – Top 10 Người tiên phong trong lĩnh vực đầu tư với danh hiệu “Người tiên phong phát triển sản phẩm Hồng sâm Collagen đem đến sức khỏe & vẻ đẹp toàn diện” năm 2021
Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng tiếp tục được vinh danh Top 100 Phong cách doanh nhân ngành sức khỏe, thể thao (2021-2022)

Xác định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới, ATC Group và thương hiệu Elly’s Secret đặt niềm tin mạnh mẽ vào sự phát triển đầy bùng nổ và sáng tạo của cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp Việt Nam!

ATC GROUP – ELLY’S SECRET BEAUTY

Địa chỉ: Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 1900.886.851 
Website: atcbeauty.com
Fanpage: Elly Secret Beauty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *