LƯU GIỮ TUỔI XUÂN VỚI NHỮNG TÁC DỤNG CỦA COLLAGEN KHIẾN CHỊ EM MÊ MỆT

Uống collagen đang là trào lưu làm đẹp của hầu hết các chị em. Vậy, tại sao việc làm đẹp bằng collagen đang là xu hướng và tác dụng của collagen đối với làn da chị em là gì?

  1. Collagen là gì? Tác dụng của collagen trong hành trình thay đổi nhan sắc chị em

Tác dụng của collagen có vai trò rất lớn đối với sự dẻo dai, đàn hồi của da, vì collagen chiếm 25% lượng protein ở cơ thể, 70% trong cấu trúc da, collagen chủ yếu nằm dưới lớp biểu bì của da, kết nối tế bào, tăng độ đàn hồi cho da.

Collagen là gì?

Tác dụng của collagen được coi như chất keo kết dính các tế bào dưới da, đây là yếu tố quyết định giúp da căng mịn.

Tác dụng của collagen là sự kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau để tạo thành một khối liên kết, kết dính nhau.

2. Tác dụng của collagen khi bổ sung hàng ngày?

Dưới đây chúng tôi sẽ bổ sung những tác dụng của collagen trong quá trình làm đẹp đến da mặt, tóc, móng cho chị em.

Điều đầu tiên phải khẳng định tác dụng của collagen đối với sức khỏe, ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, da mịn màng, đều màu, trắng sáng hơn.

Uống collagen hàng ngày giúp da căng bóng, mịn màng

Chúng là yếu tố quan trọng cho quá trình tạo axit amin cho sức khỏe, làn da, móng, tóc cũng như các khớp xương cho cơ thể.

Ngoài ra tác dụng của collagen giúp ngăn chặn quá trình rụng tóc (tác dụng này rất tốt với những bà mẹ sau sinh), tóc mượt hơn, móng chắc khỏe.

Tác dụng của collagen giúp xương khỏe, dẻo dai, ngăn ngừa, phòng chống các bệnh liên quan đến xương khớp, đặc biệt phòng ngừa các bệnh về thoát vị đĩa đệm.

Tác dụng thứ yếu là collagen còn giúp các chị em tăng sức đề kháng, cải thiện thị lực.

3. Tác dụng của collagen đối với da

Có thể nói tác dụng của collagen đối với làn da đóng vai trò quan trọng, bởi chúng làm chậm quá trình lão hóa của da, kéo dài tuổi thanh xuân, chị em tự tin với da trắng hồng, tươi tắn.

Da căng khỏe, giảm hẳn nếp nahwn, mất đi nám, sạm…

Với lợi thế đặc biệt có 70% trong cấu trúc da ở lớp hạ bì, nên với tác dụng của collagen như một chất kết dính tạo sự liên kết khăng khít của các tế bào, tăng cường quá trình trao đổi chất dưới da. Nên nếu bạn để lượng collagen thiếu hụt thì làn da sẽ bị chịu tác động trực tiếp đó là những nếp nhăn trên khuôn mặt, vết chân chim cũng như nám sạm, khô da, chảy xệ trên, không còn nét tươi tắn, căng mịn của làn da tuổi 20.

Nên hoàn toàn lí giải được vì sao tác dụng của collagen lại khiến các chị mê mẩn đến vậy: Da chắc khỏe, làm giảm quá trình lão hóa, mờ các vết nhăn, vết thâm, dạ trắng hồng, mịn màng những yếu tố trên hoàn toàn đủ sức thuyết phục các chị em sử dụng collagen hàng ngày.

4. Tác dụng của collagen đối với sức khỏe con người

Tác dụng của collagen ngoài là “thần dược” làm đẹp cho chị em thì collgen còn là chất bổ sung sức khỏe cho con người vô cùng hữu ích nữa đấy: Giúp xương khớp chắc khỏe, làm lành vết thương, tóc móng mượt hơn, tác dụng với nội tạng, thị giác  và hoạt động của mạch máu.

Với xương: Tác dụng của collagen giúp xương hoạt động dẻo dai, linh hoạt, khỏe mạnh.

Làm lành vết thương: Collagen có vai trò sản sinh ra các tế bào mới giúp các vết thương được lành nhanh, mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, đốm…

Với tóc móng: Tác dụng của collagen được phát huy ngăn ngừa rụng tóc, tóc chắc khỏe, móng và tóc kích thích mọc dài hơn.

Với mạch máu: Tác dụng của collagen là sản sinh ra mạch máu, đặc biệt hữu hiệu trong phòng ngừa dấu hiệu của các bệnh xơ vữa động mạch hay nhồi máu cơ tim.

Xướng khớp dẻo dai, tóc móng khỏe, mượt

Với mắt, giác mạc:  Bổ sung đủ lượng collagen giúp mắt hoạt động tốt hơn, tinh anh (tác dụng này cực kì tốt cho những chị em ở giai đoạn trung niên trở đi).

Nội tạng: Uống collagen hàng ngày phòng ngừa các bệnh về gan, xương khớp, phổi, tim mạch…đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Có thể nói tác dụng của collagen không chỉ như một “viên ngọc” quý trong việc làm đẹp cho phái nữ mà chúng còn là “cứu tinh” cho sức khỏe của chúng ta, phòng ngừa những bệnh cơ bản. Nên việc bổ sung lượng collagen thiêt yếu trong cơ thể là một phần tất yếu của các chị em sau tuổi 25 đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *