Bí quyết năng lượng làm chủ tự tin của Giám đốc Công ty The One Việt Nam

Tính chất ng việc bận rộn, di chuyển nhiều, tiếp xúc nhiều cộng thêm ảnh hưởng từ đại dịch Covid nhưng anh Nguyễn Trung Dũng vẫn duy trì được sức khỏe và tinh thần tích cực để ổn định ng tác.

Hãy cùng Elly’s Secret tìm hiểu bí quyết sống vui – khỏe – năng lượng từ Giám đốc Công ty The One Việt Nam – Thành viên BNI Thăng Long Chapter bạn nhé!

Luôn năng lượng trong mọi hoạt động

Nhịp sống hiện đại với guồng quay công việc liên tục khiến nhiều người vì quá bận rộn mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Anh Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc Công ty The One Việt Nam chia sẻ: “Công việc của tôi thường phải di chuyển và tiếp xúc nhiều cộng thêm việc ăn uống không khoa học nên dễ bị mệt mỏi. Điều này càng trở nên nguy hiểm hơn trong thời điểm dịch Covid. Vì vậy, tôi đã sử dụng Hồng sâm Collagen để tăng cường sức khỏe, nâng cao miễn dịch.”

Thực tế là khi ngập trong lịch trình làm việc bận rộn, chúng ta thường phải kết giao với những “người bạn đồng hành bất đắc dĩ” như: thức ăn nhanh, rượu bia tiếp đối tác, stress, thiếu ngủ… Điều này khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, trở thành điều kiện ‘lý tưởng’ để bệnh tật tấn công cơ thể. Do đó, cũng như một viên kim cương cần được mài giũa, cắt gọt để tỏa sáng, Mr.Dũng đã chăm sóc sức khỏe cho mình hàng ngày với Hồng sâm Collagen Elly’s Secre của ATC Group.

Thêm Hồng sâm Collagen, thêm sức khỏe, thêm an tâm 

Trong các sản phẩm Hồng sâm Collagen của Elly’s Secret, thành phần chính hồng sâm được chiết xuất từ nhân sâm, đem hấp và sấy khô từ 3-6 lần để làm tăng hàm lượng ginsengnoside trong nhân sâm. Nhờ vào quy trình chế biến công phu, hồng sâm chứa 150 hợp chất ginsengnoside với hàm lượng dồi dào. Hồng sâm là dược liệu quý hiếm có nhiều giá trị trong việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe. Ngoài việc được xem là thuốc “cải lão hoàn đồng”, hồng sâm còn được ví như một loại “tiên dược” làm đẹp cho phụ nữ, giúp cân bằng nội tiết tố, chống lại các chất oxy hoá cao, làm chậm quá trình lão hoá giúp trẻ hoá làn da, cải thiện tình trạng nám da. Hồng sâm đã được Cục An toàn Thực phẩm và Dược phẩm của Hàn Quốc công nhận chính thức với 5 chức năng: tăng cường miễn dịch, chống oxy hoá, giúp tuần hoàn máu thông qua ức chế kết tập tiểu cầu, cải thiện trí nhớ và cải thiện mệt mỏi.

Bên cạnh Hồng sâm, Collagen từ cá biển sâu có kích thước siêu nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường và do đặc tính của cá biển sinh sống dưới đáy biển, chịu áp lực nước lớn nên có độ đàn hồi cao hơn và có hiệu quả hấp thu lớn hơn 5-7 lần so với collagen từ động vật trên cạn. Bổ sung collagen có độ đàn hồi cao sẽ giúp làn da thêm căng mịn, giảm nhăn và chống lão hóa. Collagen giúp làm giảm độ sâu và khối lượng nếp nhăn, giúp giảm tổn thương da do tia cực tím UV từ ánh nắng mặt trời gây ra, tác nhân gây ra lão hóa da, bao gồm nếp nhăn và giảm độ ẩm cho da. Ngoài ra, collagen còn giúp xương, răng và tóc chắc khỏe. Đối với cơ thể con người, collagen là loại protein quan trọng chiếm 30%-40% tổng lượng cấu trúc tế bào trong cơ thể, chiếm 50% trong cấu trúc sụn khớp, chiếm 70% trong cấu trúc da. 

Tác dụng của Collagen với da: có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, tạo độ ẩm giúp trẻ hoá làn da, giúp giảm tổn thương da do tia cực tím UV từ ánh nắng mặt trời gây ra, giúp tăng cường lớp hạ bì làm cho da săn chắc, loại bỏ các vết rạn da, tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào mới, giúp da phục hồi, làm mờ vết thâm.

Tác dụng của Collagen với sức khỏe: là hợp chất sản sinh ra mạch máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch, cao huyết áp, giúp tăng cường hoạt động của giác mạc, phòng tránh tình trạng mờ thuỷ tinh thể, giúp xương chắc khỏe và phòng bệnh loãng xương, đau thắt lưng, thoát vị đĩa điệm, giúp cho tóc và móng chân, móng tay chắc khoẻ, giúp tóc bóng mượt, bớt rụng, có tác dụng tăng cường hoạt động của não.

Đối với cơ thể con người, collagen chiếm 30% cấu trúc tế bào trong cơ thể, chiếm 50% trong cấu trúc sụn khớp, chiếm 70% trong cấu trúc da. Từ trên 20 tuổi cơ thể đã bị suy giảm collagen trong cấu trúc cơ thể và từ trên 30 tuổi đã có sự suy giảm mất tới 45% Collagen trong cấu trúc cơ thể. Vì vậy, bổ sung Hồng sâm Collagen Elly’s Secret kịp thời, cũng đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có thể tự bảo vệ mình tốt hơn trước tình trạng bị lão hóa nghiêm trọng, rối loạn chuyển hóa, rối loạn nội tiết tố, gây nám sạm, tàn nhang, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sắc đẹp.

>>> Sản phẩm mang lại giấc ngủ sâu tốt cho cơ thể đặc biệt ở người cao tuổi
>>> Sức mạnh chống oxy hóa, kháng viêm từ mật ong Acacia có trong Hồng sâm Collagen

Với bảng thành phần an toàn từ các loại nguyên liệu quý và những công dụng tuyệt vời, hai dòng sản phẩm đã đạt được các chứng nhận: 

– Sản phẩm được Cục An Toàn Thực Phẩm và Dược Phẩm của Hàn Quốc công nhận.

– Được sản xuất tại Hàn Quốc – xứ sở của hồng sâm với hệ thống máy móc đồng bộ hiện đại, dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn GMP quốc tế.

– Được Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế cấp chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng.

Đại diện Elly’s Secret – Chủ tịch HĐQT/ TGĐ ATC Group Tạ Thị Thu Hằng nhận chứng nhận của Viện Đánh giá và ng nhận Quốc tế

Chính vì vậy, bên cạnh việc bổ sung cho cơ thể, bạn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm này làm quà tặng cho đồng nghiệp, bạn bè và những người bạn yêu thương. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết!

Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp về Hồng sâm Collagen, vui lòng liên hệ:

ATC GROUP – ELLY’S SECRET BEAUTY

Địa chỉ: Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 1900.886.851 
Website: atcbeauty.com
Fanpage: Elly Secret Beauty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *