Nhiều kiến thức bổ ích trong chương trình Zoom đào tạo “Phân tích da chuyên nghiệp”

Với chủ đề “Phân tích da chuyên nghiệp”, chương trình đào tạo qua Zoom Meeting ATC Group có sự góp mặt của chuyên gia Đỗ Thị Diệu Hoa – Đại sứ thương hiệu Elly’s Secret đã cung cấp nhiều kiến thức về khoa học làn da, cách xác định làn da chuyên nghiệp để có những điểm chạm làm hài lòng khách hàng.

Diễn ra sáng ngày 24/06/2021, chương trình Zoom đào tạo “Phân tích làn da chuyên nghiệp” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các thành viên, các giám đốc kinh doanh và hệ thống đại lý Elly’s Secret trên toàn quốc.  

Trong buổi đào tạo, chuyên gia Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Phó Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế đã trình bày các nội dung xoay quanh việc xác định, phân loại da, cách chăm sóc da và hướng dẫn trình tự sử dụng bộ sản phẩm dưỡng da đúng quy chuẩn.

Theo chuyên gia Diệu Hoa, da được chia làm 6 loại bao gồm: da thường, da dầu, da khô, da gốc dầu bề mặt khô, da hỗn hợp thường và da hỗn hợp khô. Mỗi loại da sẽ có những đặc điểm nhận dạng và cách để nhận biết chúng khác nhau. 

Việc nắm vững kiến thức phân loại da là nhiệm vụ cần thực hiện đầu tiên nếu muốn lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc da cho khách hàng ở các bước tiếp theo. Chuyên gia Diệu Hoa cho rằng “Muốn bán hàng tốt, muốn đưa sản phẩm đến người tiêu dùng thì chuyên gia cần phải trang bị kiến thức, khoa học làn da. Hay nói cách khác, một chuyên gia nắm bắt kiến thức chuẩn chỉ mới tạo niềm tin cho khách hàng.” 

Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, việc bổ sung và thu nạp kiến thức về ngành luôn là sự cần thiết và là ưu tiên hàng đầu đối với những người hoạt động trong ngành. 

Buổi đào tạo kết thúc, tất cả thành viên tham gia đã có thêm nhiều kiến thức chuyên sâu về phân tích làn da để ứng dụng vào thực tế đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng về các sản phẩm Elly’s Secret. 

Trong thời gian tới, ATC Group và Elly’s Secret sẽ đem đến nhiều khóa đào tạo trực tuyến bổ ích cho toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên và hệ thống kinh doanh. Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp về khóa đào tạo cũng như các sản phẩm, dịch vụ Elly’s Secret, vui lòng liên hệ:

ATC GROUP – ELLY’S SECRET BEAUTY

Địa chỉ: Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 1900.886.851 
Website: atcbeauty.com
Fanpage: Elly Secret Beauty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *