Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam Đỗ Thị Diệu Hoa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Elly’s Secret

Ngày 21/06/2021, ATC Group chính thức công bố Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Mrs Đỗ Thị Diệu Hoa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Elly’s Secret.

“Lễ công công bố đại sứ thương hiệu Elly’s Secret, ra mắt giám đốc kinh doanh và cơ hội hợp tác” được diễn ra trên nền tảng số tại Zoom Meeting ATC Group với quy mô lớn nhất trên kênh online trong không khí long trọng, trang nghiêm, nhưng không kém phần thân mật và nhiều cảm xúc. Trước sự chứng kiến của hơn 1000 khách mời trên toàn quốc, Chủ tịch tập đoàn ATC Group – Mrs Tạ Thị Thu Hằng đã công bố và chúc mừng Mrs. Đỗ Thị Diệu Hoa  – Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Phó Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Elly’s Secret.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Phó Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế Đỗ Thị Diệu Hoa trở thành Đại sứ thương hiệu của Elly’s Secret, Mrs Tạ Thị Thu Hằng cho biết: “Chúng tôi nhận thấy, Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, Bà Đỗ Thị Diệu Hoa là một hình mẫu, mang đầy đủ tinh thần, tính cách đặc trưng của Elly’s Secret đó là khát vọng mãnh liệt, quyết tâm không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những mục tiêu lớn lao đó là  giúp cộng đồng người Việt khỏe đẹp bền vững, đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế.”

Với mong muốn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện, an toàn ATC Group đã hợp tác, nghiên cứu sản xuất với  tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu Elly’s Secret nhằm hiện thực hóa giấc mơ trẻ hóa làn da người Việt. Elly’s Secret For beauty and health gồm: Hồng sâm Collagen và mỹ phẩm đặc trị nám sạm, tàn nhang.

Thành phần chính có trong sản phẩm Elly’s Secret là là loại hồng sâm 6 năm tuổi được nuôi trồng tại xứ sở nhân sâm, collagen từ cá biển giúp hấp thụ nhanh gấp 5-7 lần collagen từ động vật. Các sản phẩm đều được đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng, giúp cộng đồng khỏe đẹp bền vững từ trong ra ngoài mà giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Là người truyền cảm hứng, người đặt “viên gạch” đầu tiên góp phần giúp ngành làm đẹp Việt Nam ngày một chuyên nghiệp, hội nhập cùng khu vực và thế giới, Đại sứ thương hiệu Diệu Hoa cho biết sẽ cùng Elly’s Secret truyền tải được những thông điệp về sức khỏe, những ý nghĩa nhân văn trong cuộc sống, hướng dẫn và giúp khách hàng, người dân chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách chuyên nghiệp: “Các dòng sản phẩm Elly’s Secret For beauty and health được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao chuẩn GMP quốc tế và được Viện thẩm định đánh giá chất lượng quốc tế chứng nhận là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, an toàn với người sử dụng. Tôi tin rằng bộ sản phẩm sẽ là lựa chọn đáng tin cậy và lâu dài của hàng triệu gia đình Việt.”

Elly’s Secret sẽ luôn đồng hành cùng Đại sứ thương hiệu Diệu Hoa thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng, mang lại giá trị thực cho cộng đồng với các sản phẩm chất lượng cao, dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm an toàn, từ đó góp phần tạo nên một cộng đồng thịnh vượng có cuộc sống hạnh phúc, khỏe đẹp bền vững vượt thời gian.

ATC GROUP – ELLY’S SECRET BEAUTY

Địa chỉ: Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 1900.886.851 
Website: atcbeauty.com
Fanpage: Elly Secret Beauty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *