3 CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT TỪ THIÊN NHIÊN ĐƠN GIẢN, DỄ LÀM

Không phải cứ đến những nơi sang chảnh tốn kém là bạn sẽ có một làn da đẹp mà ngay cả tại gia bạn hoàn toàn là được điều đó với những cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên mà nhà ATC sẽ chia sẻ với bạn ngay sau đây.

Với 3 cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên tại nhà vô cùng đơn giản này đảm bảo bạn chỉ cần tuân thủ đúng hướng dẫn, thực hiện thường xuyên bạn sẽ được làn da đẹp hơn cả sự mong muốn.

Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên bằng trứng gà, nước vo gạo, sữa chua…với nhiều dưỡng chất vitamin, collagen trực tiếp tiếp xúc đến da giúp da được cải thiện bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho da.

  1. Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên từ trứng gà 

Cách 1: Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên với trứng gà có nhiều dưỡng chất enzim Lysozyme diệt vi khuẩn có hại cho da, loại chất nhờn, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da đặc biệt phù hợp với những bạn đang có da nhờn.

Làm đẹp bằng trứng gà giúp da trắng, mịn màng và chống lão hóa

Cách làm: Bạn đập trứng gà và chỉ lấy lòng trắng trứng, cùng 1 thìa yến mạch trộn đề thành một hỗn hợp đặc sệt, rồi bôi đều lên mặt khoảng 20 – 25 phút rồi rửa thật sạch với nước ấm. 

Cách 2: Bạn đập trứng gà và chỉ lấy nguyên phần lòng đỏ trộn đều với ½ thìa mật ong, ½ dầu oliu khuấy, trộn thật đều 3 dung dịch này đến khi hòa quyện đặc sệt lại là bạn dùng được. Cũng như cách 1, bạn đắp đều lên khắp mặt, để 20 -30 thì rửa sạch với nước mát. 

Những bạn bị da khô, nhạy cảm thì nên dùng lòng đỏ để đắp mặt.

  1. Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên bằng nước vo gạo

Có rất nhiều bạn trẻ sợ mùi tanh của trứng nên ở cách 2 mình sẽ chia sẻ cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên bằng nước vo gạo cực kì đơn giản như sau:

Khi vo gạo cắm cơm, bạn chắt hết nước đầu đi, nước thứ 2 chắt ra bát sau đó để nước gạo lắng xuống, phần nước trong bạn đổ đi, còn phần đục dưới bát bạn giữ lại và bôi kết hợp matxa khắp mặt khoảng 5 phút, rửa sạch với nước mát.

Nước vo gạo giúp da sáng khỏe hơn

Trong nước vo vào có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng để nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Vitamin B giúp da trắng sáng, đều màu tự nhiên, se khít lỗ chân lông, mềm mịn da, trị mụn, mờ thâm, chống lão hóa, trẻ lâu.

Và đây cũng chính là bí quyết làm đẹp của những phụ nữ Nhật. Vì vậy, khi bạn áp dụng cách chăm sóc da mặt tự nhiên từ nước vo gạo thường xuyên sẽ sở hữu một làn da trắng sứ đến không ngờ đấy.

  1. Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên bằng sữa chua

Chăm sóc da mặt từ thiên nhiên với sữa chua vốn không còn xa lạ gì với các bạn gái, thậm chí với tác dụng tuyệt vời này nhiều bạn đã dùng chúng như một bí quyết làm đẹp chủ đạo của mình.

Sữa chua chống lão hóa rất hiệu quả

Cách làm: 

Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, rồi thoa đều sữa chua không đường (Nên để sữa chua vào ngăn mát trước, khi đắp bỏ ra, bạn sẽ thấy da mặt được thư giãn, sảng khoái) bôi đều khắp mặt khoảng 15 -20 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Với thành phần chính vitamin A, B1, B2, C, E sẽ giúp da mịn màng, trắng khỏe cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa của mình.

Ngoài ra nếu có thể hãy kết hợp ăn ngoài, bôi trong, duy trì mỗi ngày ăn 1 hộp sữa chua hoặc ít nhất 3-4 hộp/ tuần để  kích thích hệ tiêu hóa tốt, có lợi cho sức khỏe, da sáng khỏe, căng mịn.

Thêm nữa, bạn có thể đắp mặt sữa chua nguyên chất hoặc kết hợp cùng mật ong, tinh bột nghệ… đắp mặt cũng rất tốt nhé.

3 cách chăm sóc da từ thiên nhiên hiệu quả bất ngờ mà không phải ai cũng biết. Ngày hôm nay khi đã có được những kiến thức này hãy áp dụng thường xuyên để có làn da trắng mịn nhé và đừng quên kết hợp dùng serum và kem dưỡng ngày đêm để đạt kết quả tốt nhất bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *