4 kết hợp mỗi tối – Da sáng đẹp rạng ngời

Chăm sóc da là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để cải thiện ngoại hình. Sở hữu làn da mịn màng, trắng đều sẽ giúp bạn trông tươi trẻ hơn tuổi thật. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc da, hãy cùng Elly’s Secret áp dụng ngay 4 kết hợp mỗi tối để có được làn da sáng đẹp rạng ngời cực dễ thực hiện sau đây nhé. 

1. Vì sao cần dưỡng da ban đêm?

Một làn da căng mướt, sáng mịn, tươi trẻ luôn là niềm mơ ước của phái đẹp từ bấy lâu nay. Để đạt được làn da khỏe, đẹp, trắng mịn, hồng hào thì dưỡng da ban ngày vẫn chưa đủ. Vào ban đêm là thời gian làn da của bạn tái tạo lại các tế bào đã mất, chính vì thế khi dưỡng da vào ban đêm các dưỡng chất sẽ được hấp thụ hiệu quả nhất.

Hơn nữa ban đêm là thời gian làn da của bạn được thư giãn, không bị tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời hay bụi bẩn, điều này giúp các hoạt chất trong mỹ phẩm chăm sóc da phát huy tốt, tránh bị kích ứng. Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng nhiệt độ của làn da vào ban đêm cao hơn ban ngày, chính vì thế da của bạn sẽ rất dễ bị mất nước nếu không được cấp ẩm tốt và tránh các dấu hiệu lão hóa da.

2. Lợi ích của chăm sóc da vào ban đêm

  • Giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất
  • Giảm nám, tàn nhang 
  • Cung cấp độ ẩm cho da
  • Kem giúp tuần hoàn máu cho da tốt hơn
  • Tăng độ đàn hồi, chống lão hóa
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da

Chính vì những lợi ích của việc dưỡng da ban đêm đem lại bạn đừng quên các bước dưỡng da ban đêm nhé!

3. Các bước chăm sóc da mỗi buổi tối

Có những thói quen sinh hoạt bạn cần phải áp dụng sớm vào cuộc sống hàng ngày của mình để bảo vệ và chăm sóc làn da ngay từ bây giờ. Cách làm đẹp da mà Elly’s Secret giới thiệu sau đây cũng vậy. Bạn nên áp dụng nó để dưỡng da mỗi buổi tối để luôn có làn da mịn màng bóng khỏe, sạch sẽ.

3.1 Tẩy trang sạch da mặt

Tẩy trang là một bước quan trọng để xóa đi lớp trang điểm, lớp kem chống nắng trên mặt một cách hiệu quả mà sữa rửa mặt thường không thể làm được. Kể cả khi bạn không makeup vẫn cần phải tẩy trang để làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn bám trên da. Nước tẩy trang rất đa dạng, có nhiều loại như: dạng nước (micellar-water), dạng dầu, dạng sáp,… để bạn lựa chọn cho phù hợp.

  • Đối với vùng mắt: thấm nước tẩy trang vào bông và đắp lên mắt trong 10 giây sau đó lau nhẹ. Nếu trang điểm đậm, hãy tẩy trang nhiều lần.
  • Đối với vùng da mặt và môi: miết nhẹ bông tẩy trang từ giữa mặt sang hai bên.

3.2 Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt là bước làm sạch tiếp theo để tẩy đi những bụi bẩn còn đọng lại mà tẩy trang chưa thể làm sạch hoàn toàn được. Mỗi làn da sẽ phù hợp với loại sữa rửa mặt khác nhau. Vì thế tùy vào nhu cầu và loại da mà các nàng có thể sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với bản thân. Nhưng nên lưu ý không nên dùng các sản phẩm có độ pH quá cao và chứa cồn, hương liệu và các hạt scrub để tránh gây khô căng và kích ứng da nhé!

Mỗi loại da sẽ có những tiêu chí riêng để chọn loại sữa rửa mặt phù hợp. Cách chọn sữa rửa mặt dành riêng cho từng loại da:

  • Da thường: Chọn sữa rửa mặt có khả năng loại bỏ bụi bẩn, không gây kích ứng da.
  • Da dầu: Chọn sản phẩm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, kiềm dầu có dòng chữ “dành cho da dầu” trên thân chai sữa rửa mặt.
  • Da khô: chọn sản phẩm rửa dịu nhẹ và có thành phần giữ ẩm cho da.
  • Da hỗn hợp: sản phẩm chứa glycerin giúp kiềm dầu mà không làm khô da.
  • Da nhạy cảm: Chọn sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm chứa những thành phần từ thiên nhiên.

3.3 Thoa toner , đắp mặt nạ cho da

Tiếp tục thoa toner cho da theo cách hướng dẫn sau:

  • Đổ một lượng toner vừa phải vào đủ để làm ẩm một miếng bông tẩy trang.
  • Lau nhẹ từ giữa mặt ra phía ngoài, từ dưới lên trên để kéo căng da, không làm da bị chảy, trùng.

Đắp mặt nạ cho da:

Mỗi tuần 2 – 3 lần, bạn nên đắp mặt nạ cho da trước khi đi ngủ. Đắp mặt nạ sẽ giúp cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da trắng mịn, hồng hào. Bạn trộn đều 2 thìa mật ong với 2 thìa sữa chua không đường, sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn và để mặt nạ lưu lại trên da từ 15 – 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước sạch.

Xem thêm>>> Mặt nạ hồng sâm collagen Hàn Quốc

3.4 Bôi kem dưỡng ẩm dành cho buổi tối

Khác với buổi sáng, buổi tối cần loại kem dưỡng ẩm “nặng đô” để điều trị các vấn đề cho các loại da khác nhau. Tip chọn kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho bạn:

  • Da thường: lựa chọn kem dưỡng ẩm không gây kích ứng.
  •  Da khô: lựa chọn sản phẩm chứa propylene glycol hoặc urê và có gốc dầu để cung cấp dầu và ẩm cho da.
  • Da dầu: lựa chọn sản phẩm chứa nước, panthenol, glycerin, urê, axit alpha hydroxy hữu cơ gốc nước (axit lactic, axit glycolic). Tránh sản phẩm chứa dầu, lanolin hay vitamin E nhé.
  • Da hỗn hợp: lựa chọn sản phẩm không chứa dầu nhưng chứa nước để cấp ẩm cho da.
  • Da nhạy cảm: nên chọn các loại sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Xem thêm>>> Kem dưỡng trắng da collagen

4. Sản phẩm làm đẹp cho da – Elly’s Secret, thương hiệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm dành cho da của mình. Thì thương hiệu Elly’s Secret của ATC Group đang được mọi người tin dùng và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với các sản phẩm dành cho da như : Mặt nạ dưỡng trắng da collagen, Serum dưỡng trắng da collagen – đặc trị nám sạm, Kem dưỡng trắng da collagen chuyên dụng đặc trị nám, Kem chống nắng 3 trong 1 Sun cream daily triple care…giúp bạn có làn da khỏe đẹp, sáng mịn, và vô cùng rạng rỡ.

Ngoài ra các sản phẩm của ATC Group đều được các chuyên gia, Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, các Hoa hậu, Á hậu, những doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết 4 bước chăm sóc da cơ bản buổi tối để những người mới bắt đầu cũng dễ dàng tự thực hiện tại nhà. Và gợi ý cho bạn sản phẩm để da đẹp hơn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa tốt hơn.

Xem thêm>>> Serum dưỡng trắng da collagen: Bí quyết trẻ đẹp cho làn da không tuổi

ATC GROUP – ELLY’S SECRET BEAUTY

Địa chỉ: Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 1900.886.851

Website: atcbeauty.com

Fanpage: Elly Secret Beauty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *