2021 NĂM ĐỘT PHÁ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ATC

Bước sang năm mới – 2021, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ATC kính chúc quý khách một năm khỏe mạnh, an khang, thịnh vượng. Một lần nữa chúng tôi trân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn dành tình yêu, sự tin tưởng đến tập đoàn của chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần tập Đoàn ATC khai xuân ngày 15/2/2021 (Tức ngày 4/1/2021 âm lịch) và chính thức hoạt động trở lại ngày 16/2/2021 (Tức ngày 5/1/2021 âm lịch). Trong thời gian nghỉ lễ Tết, Ban lãnh đạo Công Ty không ngừng nỗ lực, phấn đấu để cải thiện những thiếu sót trong 2020 để bước sang 2021 cung cấp những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất tới khách hàng.

Khai xuân của Công Ty Cổ phần Tập Đoàn ATC

Bước sang 2021 Tập đoàn ATC sẽ mở rộng nhiều chi nhánh, cơ sở trên Toàn Quốc để đáp ứng những nhu cầu không thể thiếu đó là chăm sóc sức khỏe bền vững và làm đẹp dài lâu bằng dòng sản phẩm cao cấp nhưng giá hợp lí với mọi đối tượng đó là Hồng sâm Collagen và các sản phẩm chăm sóc bên ngoài.

Những sản phẩm của Công Ty Tập đoàn ATC

Trong năm nay Tập đoàn chúng tôi cũng sẽ mở rộng, chiêu mộ Nhà phân phối, Đại lý để giúp nhiều người có công việc tốt thu nhập cao đồng thời lan tỏa thật rộng giá trị sản phẩm tới khách hàng, giúp khách hàng có những lựa chọn thông minh trong công cuộc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho những thành viên trong gia đình.

Bà Tạ Thị Thu Hằng – Mong muốn đem giá trị sản phẩm giúp nhiều người có sức khỏe và sắc đẹp bền vững

Không dừng lại ở đó, Tập Đòan chúng tôi sẽ cho ra đời những dòng sản phẩm mới đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc, nuôi dưỡng làn da và makeup hàng ngày giúp chị em đẹp tự nhiên và tỏa sáng mỗi ngày.

2021 hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dưỡng da và make up đến các chị em

Với combo trọn bộ uống trong kết hợp Skin care, make up hứa hẹn sẽ đem cho bạn một làn da khỏe từ bên trong, đẹp, mịn màng trắng sáng từ bên ngoài, một vẻ đẹp bền vững đi suốt theo thời gian.

Cùng với những sự kiện lớn của Công Ty Tập Đoàn ATC sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị, độc đáo và tìm hiểu sản phẩm một cách tốt nhất.

2021 ATC hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ, bất ngờ để khách hàng có được những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất chăm sóc bản thân, gia đình thân yêu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *