2021 – Dấu ấn nổi bật trên hành trình vươn mình của ATC Group

Năm 2021, vượt lên trên những thách thức của đại dịch COVID-19, ATC Group và thương hiệu Elly’s Secret ngày càng thể hiện sức mạnh và quyết tâm mang đến cộng đồng người tiêu dùng Việt những giá trị cao quý về sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

Tiên phong kiến tạo những giá trị cao quý về sức khỏe và sắc đẹp bằng chất lượng sản phẩm vượt trội

Cổ phần Tập đoàn ATC (ATC Group) với thương hiệu Elly’s Secret – “For Your Beauty And Health” ra đời với sứ mệnh mang đến cộng đồng những dòng sản phẩm giá trị, chất lượng cao về sức khỏe và sắc đẹp, với tiêu chí khỏe trong, đẹp ngoài bền vững vượt thời gian… Đó là thành quả được vun trồng từ những ước mơ và tâm huyết trong suốt 10 năm khởi nghiệp của nữ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ATC GROUP – Bà Tạ Thị Thu Hằng.

Chủ tịch HĐQT/ TGĐ ATC Group – Nhà sáng lập Elly’s Secret Tạ Thị Thu Hằng

Tiên phong áp dụng những công nghệ mới kết hợp cùng những nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, hiện nay, Elly’s Secret có hai dòng sản phẩm chính bao gồm: Sản phẩm uống để đẹp từ bên trong thành phần từ tiên dược quý là hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc và sản phẩm dược mỹ phẩm bôi để đẹp từ bên ngoài. Cụ thể, 6 sản phẩm chủ đạo của Elly’s Secret bao gồm: Red Ginseng Collagen (Hồng sâm collagen cao cấp – Viên uống), Premium 6-Year Korean Red Ginseng Collagen (Hồng sâm collagen cao cấp – Dạng nước), Pro-Collagen Brightening Serum (Serum dưỡng trắng da collagen cao cấp đặc trị nám sạm), Puro Marine Collagen Cream (Kem dưỡng trắng da collagen đặc trị nám sạm), Marine Collagen Brightening Ampoule Mask (Mặt nạ dưỡng trắng da collagen) và Sun Cream Daily Triple Care (Kem Chống Nắng 3 trong 1).

Sở hữu những nguyên liệu quý từ thiên nhiên, trong đó nổi bật là 2 loại “tiên dược” – Hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc liều lượng cao và collagen từ cá biển tầng sâu giúp hấp thụ nhanh gấp 5-7 lần collagen từ động vật, được sản xuất tại Hàn Quốc với sự đột phá công nghệ Nano thủy phân bởi các nhà máy lớn chuẩn GMP quốc tế, các dòng sản phẩm của Elly’s Secret đã được cấp phép bởi cơ quan chức năng của 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời, được Viện Đánh Giá Và Công Nhận Quốc Tế cấp chứng nhận sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng. 

Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng nhận chứng nhận của Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế trong lễ ra mắt thương hiệu Elly’s Secret

Với tâm huyết và bản lĩnh xây dựng ATC Group – thương hiệu Elly’s Secret, ngày 27/01/2021, Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng đã được vinh danh Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực đầu tư với danh hiệu “Người tiên phong phát triển sản phẩm Hồng sâm Collagen đem đến sức khỏe & vẻ đẹp toàn diện” có sự đóng góp lớn cho cộng đồng tại sự kiện Top 100 phong cách doanh nhân 2020 – 2021 do VCCI – phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức và trao tặng. Điều này đồng nghĩa với việc, những nỗ lực nghiên cứu, sản xuất mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cùng giá thành hợp lý cho người tiêu dùng Việt của tập thể ATC Group trong suốt những năm qua đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, cộng đồng doanh nhân, các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng – Top 10 Người tiên phong trong lĩnh vực đầu tư với danh hiệu “Người tiên phong phát triển sản phẩm Hồng sâm Collagen đem đến sức khỏe & vẻ đẹp toàn diện”

Đầu tư phát triển con người song hành cùng cộng đồng hướng đến phát triển bền vững

Phát triển bền vững không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm. Đó còn là những chuẩn mực trong quản trị doanh nghiệp, phát triển con người, không quên tạo ra giá trị cho cộng đồng. Trong năm 2020 – 2021, ATC Group đã thận trọng trong từng bước đi, lựa chọn từng phương thức để định vị thương hiệu cho Elly’s Secret trong trái tim cộng đồng. 

ATC Group cùng thương hiệu Elly’s Secret đã ra mắt trong nhiều sự kiện lớn của ngành làm đẹp như: Beauty Star Festival, Hội nghị Sức khỏe Sắc đẹp toàn diện & Xu hướng làm đẹp năm 2021, Mảnh Ghép sắc đẹp mùa 5&6, ra mắt các Chi hội spa thẩm mỹ trên toàn quốc trực thuộc Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam,…

ATC Group – Nhà tài trợ kim cương Gala Mảnh ghép sắc đẹp 5 
ATC Group ra mắt thương hiệu và sản phẩm Elly’s Secret tại Beauty Star Festival
Sản phẩm Elly’s Secret được đón nhận tại Hội nghị Sức khỏe Sắc đẹp toàn diện – Xu hướng ngành làm đẹp 2021

Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp với nhiều khó khăn, Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng ở cương vị Đại sứ cuộc thi cùng ATC Group – Nhà tài trợ đồng hành vẫn tiếp tục có những đóng góp làm nên thành công lớn cho cuộc thi “Ươm mầm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam online toàn cầu 2021” – cuộc thi đầu tiên trong lịch sử ngành làm đẹp được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Kết quả, hơn 350 thí sinh tham gia cuộc thi đã có cơ hội học tập, nâng cao kiến thức nghề, nối tiếp ước mơ làm đẹp cho xã hội. Nhiều thí sinh, sau khóa học “Hành trình Nghĩ giàu – Làm giàu – Thiết kế cuộc đời hạnh phúc” do ATC Group tài trợ đặc biệt đã được khai mở tư duy, ứng dụng công nghệ 4.0 tự động trong kinh doanh, học hỏi các kỹ năng tiếp cận, chăm sóc khách hàng, từ đó xác định con đường phát triển sự nghiệp bền vững.

ATC Group trong vai trò nhà tài trợ và Chủ tịch Tạ Thu Hằng làm Đại sứ cuộc thi Ươm mầm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam online toàn cầu 2021

Nhận thấy xu hướng tất yếu của kinh doanh online và mong muốn hỗ trợ những người khởi nghiệp có sân chơi lành mạnh và phát huy được tài năng của mình thông qua công nghệ 4.0, năm 2021 ATC Group còn phối hợp cùng Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN mở các khóa đào tạo kỹ năng livestream & kinh doanh online hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp thành công trên nền tảng số. Bên cạnh đó, ATC Group và thương hiệu Elly’s Secret đã trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Tìm kiếm Livestream King & Queen, mang những sản phẩm chất lượng cho người kinh doanh online phân phối đến người tiêu dùng.

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của ATC Group là đầu tư phát triển con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. ATC Group thiết lập các mối quan hệ mật thiết với nhân viên, đội ngũ kinh doanh, nhà phân phối, khách hàng và trân trọng cũng như quan tâm đến các mối quan hệ ấy. Điều này đã được thể hiện rất rõ trong năm 2021, ATC Group đã tổ chức trên 10 các khóa học, chia sẻ kiến thức chuyên môn, kỹ năng kinh doanh và quản lý từ các chuyên gia đầu ngành trên nền tảng Zoom Meeting, cũng như tổ chức nhiều cuộc thi để gia tăng kết nối. Đặc biệt, dù có những khó khăn do dịch bệnh tác động, ATC Group vẫn chung tay vì cộng đồng.

Năm vừa qua, ATC Group đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam như: Gây quỹ từ thiện cho Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, quỹ từ thiện cho Chi hội Spa Thẩm mỹ Hồ Chí Minh nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.  Đặc biệt, trước bối cảnh dịch bệnh Covid -19 bùng phát trở lại và diễn biến ngày càng phức tạp trên phạm vi cả nước, với tinh thần “tương thân tương ái”, ATC Group cũng đã chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Tháng 8/2021, Đại diện ATC Group và thương hiệu Elly’s Secret – Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng đã gửi lời thăm hỏi sức khoẻ và trao tặng 1.200 suất quà cho các khách hàng, đối tác cũng như người dân. Đầu tháng 9/2021, ATC Group tiếp tục trao 200 phần quà Hồng sâm Collagen tới các bác sỹ Đại học Y đang tham gia công tác chống dịch tại Bình Dương và các bác sỹ tại Bệnh viện Becamex Khoa Hồi sức bệnh nhân Covid Bình Dương nhân đại Lễ Quốc khánh 2/9. Những món quà sức khỏe thiết thực đã thể hiện tấm lòng của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên ATC Group mong muốn được chung tay cùng Đảng, Nhà nước và cộng đồng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho người dân.

Với những nỗ lực nội bộ mạnh mẽ trong việc tuân thủ về quản trị doanh nghiệp bền vững, và nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng, ATC Group – thương hiệu Elly’s Secret trong năm 2021 vẫn giữ vững vị trí doanh nghiệp tiên phong mang những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện môi trường, tận dụng những tinh hoa của đất nước và thế giới góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sức khỏe và vẻ đẹp bền vững cho hàng triệu khách hàng . 

Khởi đầu hành trình đột phá trên nền tảng số

Cuộc khủng hoảng Covid-19 đã buộc các ngành, lĩnh vực kinh doanh thay đổi để thích nghi. Nhằm đảm bảo duy trì hoạt động an toàn, góp phần thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Elly’s Secret cũng đã từng bước chuyển đổi “tư duy 4.0”, chuyển đổi số, xây dựng quy trình phù hợp, bắt nhịp xu hướng mua hàng online. 

ATC Group đặt mục tiêu quyết tâm thực hiện chuyển đổi số thành công. Và năm 2021 là cột mốc quan trọng, đánh dấu tín hiệu hoạt động mạnh mẽ của thương hiệu Elly’s Secret bằng việc ứng dụng triệt để những thành tựu khoa học công nghệ 4.0. 

Tháng 6/2021, ATC Group tổ chức thành công “Lễ công công bố đại sứ thương hiệu Elly’s Secret, ra mắt giám đốc kinh doanh và cơ hội hợp tác”. Đây là một sự kiện đặc biệt, được tổ chức qua hình thức Zoom Meeting. Và ATC Group là doanh nghiệp đầu tiên đột phá, sử dụng công nghệ 4.0 để tổ chức một sự kiện có quy mô lớn nhất trên nền tảng công nghệ số, nhưng vẫn giữ được không khí trang trọng, thân mật, lan tỏa được giá trị  thương hiệu, sự kiện thu hút gần 2000 người quan tâm tham dự. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện quan trọng này, ATC Group đã đồng thời ra mắt 50 giám đốc kinh doanh Elly’s Secret. Tính đến cuối năm 2021, với sự hỗ trợ toàn diện về nhiều mặt, tận dụng lợi thế trên nền tảng 4.0, hệ thống nhà phân phối, GĐKD phát triển sản phẩm Elly’s Secret đã phát triển lớn mạnh, phủ rộng mạng lưới trên toàn quốc. “ATC Group chủ động từ những bước đầu tiên, tổ chức liên tục các khóa đào tạo cho giám đốc kinh doanh, giám đốc phát triển thị trường, các nhà phân phối, đại lý bằng những buổi nâng cao nghiệp vụ chuyên môn hàng tuần trên nền tảng trực tuyến. Bên cạnh đó còn triển khai các hoạt động tư vấn, giải đáp hướng dẫn cách mua, cách sử dụng sản phẩm hồng sâm collagen và mỹ phẩm collagen đặc trị nám sạm của Elly’s Secret tới khách hàng mà không tốn chi phí đi lại, không mất thời gian, làm việc trên nền tảng zoom vẫn giải quyết được công việc và tư vấn thúc đẩy bán hàng hiệu quả” Chủ tịch ATC Group – Bà Tạ Thị Thu Hằng chia sẻ.

Kinh doanh số mạnh mẽ vượt đại dịch và tiến sâu vào thời kỳ “bình thường mới”

Để hoạt động tốt trong và sau đại dịch, ATC Group – Elly’s Secret đã nhanh chóng áp dụng chuyển đổi số, triển khai công nghệ hiện đại và trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng Hội chợ triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam – Internet Expo.

Tại Triển lãm Internet EXPO vào tháng 10/2021, gian hàng của Elly’s Secret (https://livetour.internetexpo.vn/616ce59b5285f74d3269f8c3) đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế. Với không gian thực tế ảo VR 360 tích hợp chatbox, MC ảo công nghệ Al giới thiệu sản phẩm đem đến trải nghiệm thăm quan và mua sắm như tham dự trực tiếp, các khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm của Elly’s Secret, đồng thời được hỗ trợ tư vấn và chia sẻ về sản phẩm từ chuyên gia sức khỏe hàng đầu đến từ Elly’s Secret.

Đặc biệt, hướng đến sự tiện lợi và an toàn, trải nghiệm mua sắm mới mẻ ứng dụng công nghệ 4.0 này còn cho phép khách hàng thanh toán điện tử từ xa. Vì vậy, cùng với những phần quà hấp dẫn và chương trình ưu đãi bùng nổ, chỉ trong 3 ngày diễn ra, Elly’s Secret đã thu hút nhiều hàng nghìn lượt khách hàng tham quan, mua sắm. 

Ngày 1/12/2021, tại “Lễ vinh danh TOP 60 Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc cùng Internet Expo” trên nền tảng Virtual Event, ATC Group và thương hiệu Elly’s Secret đã lọt Top 10 gian hàng được tham quan nhiều nhất – Top 20 Doanh nghiệp hoạt động tích cực nhất tại sự kiện chuyển đổi số lớn nhất Việt Nam Internet Expo 2021.

“Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên mà sự thay đổi tư duy, quy trình và công cụ là điều mà mọi tổ chức cần thực hiện. Bất cứ sự thay đổi nào cũng sẽ gặp phải khó khăn, nhưng hành trình đột phá nào cũng cần bắt đầu từ những bước đi nhỏ. Trên hành trình ấy, nếu ban lãnh đạo có một ý chí đủ quyết liệt, nhân viên có một sự thấu hiểu đủ lớn, sự phối hợp giữa họ sẽ vượt qua được mọi lực cản”, Chủ tịch Tạ thị Thu Hằng kết luận.

Ủng hộ tư duy đổi mới sáng tạo, thích nghi với đại dịch, mới đây nhất ngày 15/12/2021, ATC Group và thương hiệu Elly’s Secret đã góp mặt tại Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST VIỆT NAM 2021 cổ vũ tinh thần các startup nắm bắt cơ hội mới vươn lên, để “kiến tạo tương lai” thông qua sáng kiến công nghệ.

Với “tư duy 4.0”, ATC Group sớm áp dụng công nghệ vào các hoạt động của tập đoàn, nhờ đó nhanh chóng thích nghi trong mọi tình thế. Sản phẩm mang thương hiệu Elly’s Secret được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và ưu ái gọi tên là “sản phẩm quốc dân” mang lại năng lượng làm việc tuyệt vời suốt ngày dài. Và sự công nhận của cộng đồng doanh nhân, các chủ doanh nghiệp tại các sự kiện lớn là bảo chứng mạnh mẽ nhất về tính hiệu quả và chất lượng của Hồng sâm Collagen Elly’s Secret.

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương tin dùng sản phẩm Hồng sâm Collagen Elly’s Secret

Trong bối cảnh “bình thường mới” năm 2022, tập đoàn ATC và thương hiệu Elly’s Secret tự tin sẽ ngày càng làm hài lòng người tiêu dùng với các sản phẩm có giá trị và chất lượng vượt trội, làm cho mỗi ngày, mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống trở nên đặc biệt hơn và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

ATC GROUP – ELLY’S SECRET BEAUTY

Địa chỉ: Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 1900.886.851 
Website: atcbeauty.com
Fanpage: Elly Secret Beauty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *